Sunday, January 29, 2012

Thay đổi đối với Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ của Google

Email này có hiển thị chính xác không?
Xem trong trình duyệt của bạn.

Kính gửi người dùng Google,

Chúng tôi sắp loại bỏ hơn 60 chính sách bảo mật khác nhau trên Google và thay thế chúng bằng một chính sách ngắn gọn và dễ đọc hơn rất nhiều. Chính sách mới của chúng tôi sẽ bao trùm nhiều sản phẩm và tính năng phản ánh mong muốn của chúng tôi là tạo ra một trải nghiệm thực sự đơn giản và mang tính trực quan cho người dùng qua các sản phẩm của Google.

Chúng tôi tin rằng thay đổi này có ý nghĩa quan trọng nên bạn hãy dành vài phút để đọc Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ mới cập nhật tại http://www.google.com/policies. Những thay đổi này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2012.


Một chính sách, một trải nghiệm Google
Dễ làm việc trên các sản phẩm Được điều chỉnh dành cho bạn Dễ dàng chia sẻ và cộng tác
Dễ làm việc trên các sản phẩm

Chính sách mới của chúng tôi phản án mong muốn của chúng tôi là tạo ra một trải nghiệm sản phẩm đơn giản có thể thực hiện điều bạn cần, khi bạn muốn. Dù là đọc email nhắc bạn đặt lịch sum họp gia đình hoặc tìm một video yêu thích mà bạn muốn chia sẻ, chúng tôi muốn đảm bảo bạn có thể di chuyển qua Gmail, Lịch, Tìm kiếm, YouTube hoặc bất kỳ sản phẩm gì cần thiết cho cuộc sống của bạn một cách dễ dàng.

Được điều chỉnh dành cho bạn

Nếu bạn đã đăng nhập vào Google, chúng tôi có thể thực hiện những việc như đề xuất truy vấn tìm kiếm – hoặc điều chỉnh kết quả tìm kiếm của bạn – dựa trên sở thích bạn đã thể hiện trên Google+, Gmail và YouTube. Chúng tôi cần hiểu bạn đang tìm kiếm phiên bản Pink hoặc Jaguar nào và cung cấp cho bạn các kết quả đó nhanh hơn.

Dễ dàng chia sẻ và cộng tác

Khi bạn đăng hoặc tạo một tài liệu trực tuyến, bạn thường muốn người khác xem và đóng góp. Bằng cách nhớ thông tin liên hệ của những người bạn muốn chia sẻ, chúng tôi giúp bạn có thể đơn giản chia sẻ trong bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào của Google với số lần nhấp chuột và số lượng lỗi tối thiểu.


Việc bảo vệ tính bảo mật của bạn vẫn không thay đổi

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn và minh bạch nhất có thể, thông qua các sản phẩm như Trang tổng quan của Google và Trình quản lý tùy chọn quảng cáo cùng với các công cụ khác. Chính sách bảo mật của chúng tôi vẫn không thay đổi. Và chúng tôi sẽ không bao giờ bán thông tin cá nhân của bạn hoặc chia sẻ thông tin đó mà không được bạn cho phép (ngoại trừ một số ít trường hợp như các yêu cầu pháp lý hợp lệ).

Bạn có câu hỏi?
Chúng tôi có câu trả lời.

Xem Câu hỏi thường gặp tại http://www.google.com/policies/faq để đọc thêm về những thay đổi. (Chúng tôi đã nhận thấy rằng khách hàng có thể có từ một đến 22 câu hỏi.)


Thông báo thay đổi

Ngày 1 tháng 3 năm 2012 là thời gian Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ mới sẽ có hiệu lực. Nếu bạn chọn tiếp tục sử dụng Google sau khi thay đổi diễn ra, bạn sẽ tiếp tục sử dụng theo Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ mới.

Vui lòng không trả lời email này. Thư gửi đến địa chỉ này không được trả lời. Ngoài ra, không bao giờ nhập mật khẩu tài khoản Google của bạn sau khi nhấp vào một liên kết trong email hoặc cuộc trò chuyện tới một trang web không đáng tin cậy. Thay vào đó, hãy truy cập trực tiếp vào trang web mail.google.com hoặc www.google.com/accounts. Google sẽ không bao giờ gửi email cho bạn để yêu cầu mật khẩu hoặc các thông tin nhạy cảm khác.

No comments:

Post a Comment